అమెజాన్ వెస్టింగ్హౌస్ బ్రాండ్ డే సేల్ ప్రకటన..

(నిజం న్యూస్):
ఇ-కామర్స్ షాపింగ్ ప్లాట్ఫారమ్, Amazon మార్చి 14, 2022న ‘వెస్టింగ్హౌస్ బ్రాండ్ డే సేల్’ని జరుపుకుంటోంది. ఈ ప్రత్యేక రోజులో భాగంగా, US-ఆధారిత కన్స్యూమర్ ఎలక్ట్రానిక్స్ దిగ్గజం వెస్టింగ్హౌస్ టీవీకి లైసెన్స్ పొందిన SPPL దానిపై బంపర్ ఆఫర్లను అందిస్తోంది. 32-అంగుళాల & 55 అంగుళాల ఆండ్రాయిడ్ టీవీ మరియు దాని అన్ని స్మార్ట్ ఆండ్రాయిడ్ టీవీ మోడళ్లపై భారీ తగ్గింపులు.జాబితాలోని బడ్జెట్ టీవీలలో వెస్టింగ్హౌస్ 24-అంగుళాల నాన్-స్మార్ట్ LED టీవీ మరియు 4 స్మార్ట్ ఆండ్రాయిడ్ టీవీ మోడల్లు ఉన్నాయి – 32-అంగుళాల HD రెడీ, 40-అంగుళాల FHD, 43-అంగుళాల FHD, 55-అంగుళాల UHD.
వివరాలు క్రింద పేర్కొనబడ్డాయి: 24 అంగుళాల నాన్-స్మార్ట్ LED TV, 20W స్పీకర్ అవుట్పుట్, 2 స్పీకర్లు, ఆడియో ఈక్వలైజర్ మరియు ఆటోమేటిక్ వాల్యూమ్ స్థాయి ఆడియో ఫీచర్లతో రూ. 6999 ధర, మరియు 1366 x 768 HD రెడీ డిస్ప్లేను కలిగి ఉంది.32-అంగుళాల HD రెడీ మరియు 40-అంగుళాల FHD స్మార్ట్ ఆండ్రాయిడ్ టీవీల ధరలు వరుసగా రూ. 11,499 మరియు రూ. 16,999. రెండు డివైజ్లు ఆండ్రాయిడ్ 9 ద్వారా ఆధారితమైనవి, ఇది 24W స్పీకర్ అవుట్పుట్, HDR, సరౌండ్ సౌండ్ టెక్నాలజీ, 400 నిట్స్ బ్రైట్నెస్, 2 స్పీకర్లు, 1 GB RAM మరియు 8 GB ROMతో కూడిన అల్ట్రా-సన్నని నొక్కుతో వస్తుంది. .43-అంగుళాల FHD TV 30W స్పీకర్ అవుట్పుట్ను కలిగి ఉంది మరియు అల్ట్రా-సన్నని బెజెల్ను కలిగి ఉంది మరియు దీని ధర రూ. 18,999. మోడల్ ఆండ్రాయిడ్ ద్వారా ఆధారితమైనది.
ఇది హై డైనమిక్ రేంజ్, 500 నిట్స్ బ్రైట్నెస్, సరౌండ్ సౌండ్ టెక్నాలజీ, 1GB RAM మరియు 8GB ROMతో వస్తుంది.29,999 ధరతో బాగా రూపొందించబడిన UHD 55-అంగుళాల మోడల్ Android 9 ద్వారా ఆధారితమైన అల్ట్రా-సన్నని బెజెల్ను కలిగి ఉంది. పరికరం 40W స్పీకర్ అవుట్పుట్తో వస్తుంది, HDR10, 2GB రామ్, సరౌండ్ సౌండ్ టెక్నాలజీ, 500 nits బ్రైట్నెస్, 8GB రోమ్, మరియు 2 స్పీకర్లు. కొనుగోలుదారులు కూపన్లతో MRPపై అదనపు తగ్గింపును కూడా పొందుతారు, ఇది రూ. 1000 నుండి రూ. టీవీ మోడళ్లను బట్టి 2500. కొనుగోలుదారుల కోసం కొన్ని ఇతర డిస్కౌంట్లు HDFC బ్యాంక్ కార్డ్లు మరియు బ్యాంక్ ఆఫ్ బరోడా క్రెడిట్ కార్డ్లను ఉపయోగించే అన్ని వెస్టింగ్హౌస్ టీవీ మోడళ్ల ధరలపై 10% వరకు తక్షణ తగ్గింపులను కలిగి ఉంటాయి.
వెస్టింగ్హౌస్ టీవీల కోసం అమెజాన్ తక్కువ-ధర EMI, సులభమైన రాబడి, ఉచిత డెలివరీ మరియు చెల్లింపుపై చెల్లింపులను కూడా అందిస్తోంది.ముఖ్యంగా, అన్ని స్మార్ట్ టీవీ మోడళ్లలో బ్లూటూత్ 5.0, రెండు USB పోర్ట్లు, మూడు HDMI పోర్ట్లు మరియు ARM కార్టెక్స్ A53 ప్రాసెసర్ ఉన్నాయి. వారు 1000+ యాప్లకు మద్దతిచ్చే అంతర్నిర్మిత Chromecast మరియు Airplayని కలిగి ఉన్నారు, అలాగే 500,000+ టీవీ షోలతో Prime Video, Hotstar, Zee5, Sony LIV మరియు Google Play Store వంటి 6000+ యాప్లు మరియు గేమ్లకు యాక్సెస్ను కలిగి ఉన్నారు. ఈ ప్రకటనపై వ్యాఖ్యానిస్తూ, భారతదేశంలో వెస్టింగ్హౌస్ యొక్క ప్రత్యేక బ్రాండ్ లైసెన్సీ సూపర్ ప్లాస్ట్రోనిక్స్ PVT LTD (SPPL) వైస్ ప్రెసిడెంట్ పల్లవి సింగ్ మాట్లాడుతూ, “అమెజాన్తో మా ప్రబలమైన సహకారం భారతదేశంలో వెస్టింగ్హౌస్ బ్రాండ్ను స్థాపించడంలో ముఖ్యమైన పాత్ర పోషించింది.
వెస్టింగ్హౌస్ టీవీలకు అంకితం చేయబడిన మొత్తం రోజు విక్రయాలు, అమ్మకాల ఊపందుకోవడం మరియు మా మేడ్ ఇన్ ఇండియా బ్రాండ్ పట్ల ప్రజలు సానుకూలంగా మొగ్గు చూపడం కోసం మేము ఎదురుచూస్తున్నాము.”భారతీయ మార్కెట్లో ప్రారంభించినప్పటి నుండి, సరసమైన టీవీ కేటగిరీలో 3–5% మార్కెట్ వాటాను పొందాలని మేము లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాము మరియు కస్టమర్ల నుండి గొప్ప స్పందనను చూసాము. మేము ఈ సంవత్సరం మా కస్టమర్లకు ఉత్తమమైన డీల్లను అందించే దిశగా పనిని కొనసాగించడంపై దృష్టి పెడుతున్నాము.”, ఆమె చెప్పారు. వెస్టింగ్హౌస్ గురించి: వెస్టింగ్హౌస్ (https://westinghousetv.in/) అనేది విశ్వసనీయత మరియు ఆవిష్కరణల సంప్రదాయంపై నిర్మించబడింది. ఈ రోజు, మేము కృషి చేస్తున్నాము.
మీరు విశ్వసించగల విస్తృత శ్రేణి నాణ్యమైన ఉత్పత్తులు మరియు సేవలను అందించడం ద్వారా దైనందిన జీవితాన్ని మరింత మెరుగుపర్చడానికి. 130 సంవత్సరాలకు పైగా, వెస్టింగ్హౌస్ వినూత్నమైన, విశ్వసనీయమైన, అధిక-నాణ్యత ఉత్పత్తులు మరియు కస్టమర్ సేవ కోసం నిలుస్తోంది. గ్రౌండ్ బ్రేకింగ్ టెక్నాలజీ కలయిక మరియు రాక్-సాలిడ్ డిపెండబిలిటీ వెస్టింగ్హౌస్ను ప్రపంచంలోని అత్యంత విశ్వసనీయ బ్రాండ్లలో ఒకటిగా మార్చింది. 1886 నుండి, వెస్టింగ్హౌస్ ఉత్తమమైన వాటిని జీవం పోసింది. తదుపరి సమాచారం కోసం SPPL గురించి: SPPL అనేది 30 ఏళ్ల తయారీ సంస్థ, 1997లో విలీనం చేయబడింది మరియు LED పరిశ్రమలో అగ్రగామి OEMలలో ఒకటిగా ఎదిగింది. SPPL నోయిడా, ఉనా మరియు జమ్మూలలో తయారీ యూనిట్లను కలిగి ఉంది మరియు భారతదేశం అంతటా 23 కంపెనీ యాజమాన్యంలోని శాఖ కార్యాలయాలను కలిగి ఉంది.
2021-22 ఆర్థిక సంవత్సరంలో నంబర్ 1 ఆన్లైన్ సెల్లింగ్ బ్రాండ్గా అవతరించడం మరియు మొత్తం రూ. 1,000 కోట్ల ఆదాయాన్ని అధిగమించడం SPPL లక్ష్యం. దేశంలోని అత్యుత్తమ మౌలిక సదుపాయాల టీవీ బ్రాండ్లలో ఒకటిగా ఉండాలని కంపెనీ కోరుకుంటోంది. వారి అంచనా వృద్ధి రూ. 800 కోట్లు మరియు రాబోయే ఐదేళ్లలో SPPL 1-బిలియన్ డాలర్ల కంపెనీగా అవతరిస్తుంది. SSPL అనేది భారతదేశంలోని కోడాక్ TV, థామ్సన్ TV, వెస్టింగ్హౌస్ TV మరియు వైట్ వెస్టింగ్ హౌస్ యొక్క బ్రాండ్ లైసెన్స్.